3 Món Skincare chị em nên sắm ngay để Tết da căng mịn bất ngờ

Dùng thêm 3 món này càng sớm càng tốt để có làn da căng mịn, pưng pửng, tươi không cần tưới khi Tết đến xuân về!

Kem dưỡng ẩm

Nếu bạn sở hữu làn da khô, da thiếu nước thì việc dùng mỗi kem dưỡngsẽ giúp bạn cải thiện tất cả những vấn đề về da. Kem dưỡng không chỉ có thể tạm thời làm giảm cảm giác khô căng ngay lập tức mà còn giúp làn da ngậm nước, căng mịn. Khi dùng kem dưỡng làn da sẽ luôn được bảo vệ, tăng đô đàn hồi và chống lại các dấu hiệu lão hoá.

Gợi ý sản phẩm:

Kem dưỡng ẩm chống lão hóa Daily Nourishing NIBS Cream

                                    tin07231a20copy6 1

Kem dưỡng ẩm chiết xuất hạt ca cao NIBS có dạng kem, giúp thẩm thấu nhanh trên da, giúp hình thành nên lớp mặt nạ cung cấp nước cho da căng mọng tự nhiên, đồng thời ngăn ngừa quá trình lão hóa trên da hiệu quả với các thành phần như bơ hạt mỡ, bơ ca cao, Hyaluronic Acid, Panthenol,…

Kết hợp với các hạt nhỏ li ti lên men từ hạt ca cao giúp bảo vệ da, làm sạch da và tăng cường các dưỡng chất cho da trắng sáng. Sản phẩm được chiết xuất từ các thành phần có tính dưỡng ẩm cao như nước celbioniqu giúp hình thành nên lớp mặt nạ cung cấp nước cho da mềm mịn tức thì ngay sau khi sử dụng sản phẩm mà không hề gây bết dính. Đặc biệt sản phẩm giúp giữ ẩm cho da trong thời gian dài, tăng cường sức sống cho làn da của bạn

Serum Vitamin C

Để xuân mới không “dừ” hơn xuân cũ, bạn hãy đầu tư một chai serum Vitamin C thật chất lượng. Vitamin C được mệnh danh là “thần dược” chống lão hóa với khả năng ngăn chặn mọi dấu hiệu của tuổi tác như nếp nhăn, đốm nâu, thâm nám… Chăm chỉ dùng serum Vitamin C, chỉ sau độ vài tuần, bạn sẽ thấy da sáng hơn, đều màu hơn. Lý tưởng nhất là thoa serum Vitamin C trước khi thoa kem chống nắng vào buổi sáng, vừa tăng tác dụng chống lão hóa vừa tăng hiệu quả bảo vệ da của kem chống nắng.

Chịu khó dùng serum Vitamin C đều đặn thì từ giờ đến Tết, da bạn sẽ “tươi không cần tưới” hơn mấy phần, về lâu dài sẽ chậm có nếp nhăn hơn, trẻ trung lâu hơn.

Mặt nạ giấy

Mặt nạ giấy đem đến sự tiện lợi nhanh chóng, dễ dùng, không mất nhiều thời gian vệ sinh lại và có mức giá rất phải chăng dành cho các chị em phụ nữ, kể cả những người có mức thu nhập trung bình và thấp vẫn có thể thoải mái sử dụng.

Hơn nữa, việc đắp mặt nạ giấy đều đặn (1 – 2 lần/tuần) sẽ có tác dụng làm sạch sâu và se khít lỗ chân lông, tăng cường dưỡng ẩm, đẩy lùi thâm sạm, trị mụn, trị nám, chống lão hóa, giúp da săn chắc, tạo độ đàn hồi và nuôi dưỡng làn da khỏe mạnh.

Gợi ý sản phẩm:

Mặt nạ Gold Magic Mask

Mặt nạ vàng 24K BRICOS Gold Magic Mask tới từ xứ sở kim chi sẽ giúp cung cấp lượng lớn dưỡng chất để nuôi dưỡng và tái tạo làn da, giúp dưỡng ẩm và làm mờ vết thâm, trả lại cho bạn làn da hoàn hảo như thiên sứ. Đặc biệt những làn da nhạy cảm cũng có thể sử dụng được do các thành phần đều rất lành tính. sự căng mịn, dễ dàng thâm, sạm, khô ráp và xuất hiện nếp nhăn. Do vậy, chăm sóc cấu trúc nền có thể giúp làn da lão hoá được phục hồi, đẩy lùi các dấu hiệu nhăn, khô, sạm, giúp da căng sáng, mịn màng từ bên trong một cách lâu bền.

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

error: Bản quyền thuộc Whikorea.vn