Thâm sạm vùng kín – làm sao để cải thiện?

Màu sắc của “cô bé” là điều mà chị em nào cũng quan tâm nhưng ngại, ít ai dám nói ra. Thâm sạm vùng kín và xuống cấp khiến phụ nữ vô cùng lo lắng, ảnh hưởng không nhỏ đến sự tự tin và chất lượng cuộc sống của phái nữ. Yếu tố di truyền, quá trình sinh nở, tần suất quan hệ hay thói quen chăm sóc không đúng cách là những nguyên nhân dẫn đến thâm sạm vùng kín. Để giúp cải thiện tình trạng thâm sạm vùng kín, chị em hãy đừng quyên những mẹo nhỏ dưới đây.

Trị thâm sạm vùng kín bằng lô hội

Phương pháp cải thiện thâm sạm vùng kín bằng lô hội được hàng triệu phụ nữ truyền tai nhau bởi hiệu quả bất ngờ. Các thành phần trong lô hội tương đối lành tính và phù hợp cho đa dạng cơ địa. Với tuyệt chiêu trẻ hóa “cô bé” này, bạn không sợ những tác dụng phụ không mong muốn mà thâm sạm vùng kín lại được cải thiện tương đối hiệu quả.

Bạn hãy chuẩn bị một nhánh nha đam tươi và thực hiện theo các bước như sau:

  • Bước 1: Rửa sạch nhánh lô hội tươi và loại bỏ hết phần nhựa.
  • Bước 2: Xay nhuyễn phần thịt bên trong của lô hội và trộn với một ít nước.
  • Bước 3: Dùng hỗn hợp vừa trộn bôi lên phần ngoài của “cô bé”. Để phương pháp này đạt hiệu quả tốt nhất, bạn nên kết hợp bôi với massage nhẹ trong thời gian khoảng 10 phút.
  • Bước 4: Rửa sạch vùng tam giác và lau khô nhẹ nhàng bằng khăn mềm và tận hưởng tình trạng được cải thiện.

Bai so 34. Tham sam vung kin lam sao de cai thien

Hình 1: Lô hội dễ kiếm dễ tìm lại rất lành tính và an toàn là phương pháp trị thâm sạm vùng kín hiệu quả

Trị thâm sạm vùng kín bằng dầu dừa

Trong các nguyên liệu làm đẹp từ tự nhiên thì dầu dừa là một trong những thành phần không thể thiếu. Dầu dừa ngoài tác dụng làm đẹp da vô cùng hiệu quả, nó còn dùng để trị những vết rạn khi mang bầu cũng vô cùng tuyệt vời. Đặc biệt, trị thâm sạm vùng kín với dầu dừa cũng mang lại hiệu quả ngoài sức mong đợi.

Sau khi bạn tắm xong, bạn chỉ cần chăm sóc cô bé bằng cách thoa lên vùng kín 1 ít dầu dừa, massage nhẹ nhàng tầm 15 phút, sau đó rửa lại bằng nước ấm. Hãy kiên trì biện pháp này trong 1 tháng để cảm nhận sự cải thiện của tình trạng thâm sạm vùng kín tương đối rõ rệt.

Bai so 34. Tham sam vung kin lam sao de cai thien1

Hình 2: Không chỉ giữ ẩm và làm đẹp da, dầu dừa giúp cải thiện thâm sạm vùng kín rất hiệu quả

Trị thâm sạm vùng kín bằng dung dịch vệ sinh phụ nữ

Ngoài lô hội, dầu dừa, vẫn còn khá nhiều nguyên liệu tự nhiên khác có thể cải thiện thâm sạm vùng kín như mật ong và chanh, dầu olive,…Tuy nhiên có một thực tế là nhiều thảo dược có tác dụng dưỡng da tốt, tăng cường tái tạo làn da vùng nhạy cảm nhưng quá trình sử dụng chúng theo cách thủ công có thể vô tình làm ảnh hưởng đến độ pH sinh lý của cô bé. Hậu quả là sẽ gây nguy cơ viêm nhiễm, ảnh hưởng đến sức khỏe của vùng kín.

Nắm bắt được nhược điểm của những phương pháp trị thâm sạm vùng kín tự nhiên này, nhiều nhà khoa học đã nghiên cứu cho ra đời những sản phẩm dung dịch vệ sinh phụ nữ vừa có tác dụng trị thâm sạm vùng kín, vừa đảm bảo cân bằng độ pH vùng kín thích hợp. Có thể thấy, “cô bé” cũng rất đỏng đảnh và rất cần đến sự chăm sóc chuyên biệt, toàn diện và khoa học. Dung dịch vệ sinh phụ nữ chính là một lựa chọn mà chị em không nên bỏ qua.

Bai so 34. Tham sam vung kin lam sao de cai thien2

Hình 3: Dung dịch vệ sinh phụ nữ Green Lacto Feminine Cleanser – giải pháp giúp giảm thâm sạm vùng kín hiệu quả và an toàn đến từ Hàn Quốc

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

error: Bản quyền thuộc Whikorea.vn